Jon Bin

Jon Bin
Ảnh cá nhân

Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Cảnh đẹp Hồ Cốc Bình Châu Bà Rịa


Họ nói  rằng nơi đây còn hoang sơ và ít người lắm. Từ một lời đề nghị của cậu bạn, chúng tôi đã bỏ ra khoảng thời gian là 2 ngày thứ 7 và chủ nhật để đi đến nơi đây.

Quả thật những gì được chứng kiến, chúng tôi đã xõa hết mình cho chuyến đi chơi hơn 250 km này. Cũng là khoảng thời gian tôi trích ra để bỏ lại sau lưng tất cả những gì còn sót lại ở thành phố ồn ào náo nhiệt kia, thời gian qua nó làm tôi buồn quá, buồn cứ nghĩ mình sẽ chẳng bao giờ được bày tỏ ra.

Có một điều nhận ra rằng: Đêm qua tôi đã thức trắng cả đêm dù cho đã uống 1 vài chai bia, tuy vậy tôi vẫn còn sống sót sau chuyến đi bổ ích này


Trạm chờ xe Golf


Khi nhìn thấy cái trạm này, tôi và một cậu bạn nữa tên là Hiếu đã ngồi ước sao thành phố có những cái trạm xe bus như thế này, phía tường của mỗi góc là những kệ sách đơn giản mà nhiều ý nghĩa. Nếu điều ấy mà có thật tôi sẽ tình nguyện góp cho trạm này 10 cuốn sách hay và ý nghĩa. 



Nơi đây rất ít người ra lại, đường thì chưa có đèn được mắc, tuy hoang sơ mà cũng đẹp lộng lẫy




Cảm giác được nằm ở đây thì thật là tuyệt đúng không? Giá Spa ở đây không hề rẻ chút nào.. :v




Một vùng đất hứa nơi của những Resort cấp cao.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét