Jon Bin

Jon Bin
Ảnh cá nhân

Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Khoảnh khắc ấy rồi cũng qua mau

"Có chút bối rối chạm tay anh rồi, vì anh đang mơ rất dịu dàng..."

Thấm thoát cái tháng ngày ấy cũng trôi qua lặng lẽ mà buồn hiu, 5 năm đại học đọng lại cho tôi nhiều kỷ niệm nếu có muốn quên cũng chẳng thể nào quên được. Giờ đây chúng tôi phải xa nhau, mỗi người lựa chọn cho mình một con đường, một cách sống. 

Hi vọng những tháng ngày vừa qua sẽ khiến chúng ta mãi luôn bên nhau nhé!

Chúc mọi người vững tin trên con đường mình chọn.



Khoảnh khắc 5 năm chúng tôi gặp gỡ và làm việc cùng nhau. Là những người bạn tốt, là những người anh em tốt và cuối cùng là mối quan hệ đặc biệt, tôi tạm gọi nó là mối quan hệ mà chỉ hai người mới hiểu đối phương đang nghĩ gì về nhau.



2 cậu bạn thân
Tình bạn.. :))

Trai làng QTL lớp 1 :3


5 anh em siêu nhân
Giật giải 3 3P trong tiếc nuối T_T

Đứa con đại học.. :v

Bà chị 10 tỷ... hehe
Mùa hè xanh <3

Một đại gia đình thật sự, lần đầu tiên chổ ăn và chổ ngủ của tôi lại nhiều người đến thế. Một điều bí mật đó là sau khoảng thời gian 1,5 tháng ăn ở cùng nhau sau chiến dịch, tôi đã phải nghỉ ngơi khoảng 2 tháng mới có thể thoát ra khỏi những hình ảnh MHX, quên dần được khuôn mặt thân quen của từng người họ và quay lại cuộc sống thường ngày. Nó giống như là một bộ phim truyền hình dài tập vậy? Họ thật tuyệt vời và gắn kết.


Gia đình MHX của tôi, "yêu mọi người nhiều lắm" :p



Họp đội





















Những giây phút làm việc nghỉ ngơi..








Công tác xã hội :D :D :D - 1 khoảng thời gian rất là vui nhộn.

Nơi mà Trái tim ấy đã từng thuộc về chúng tôi... :)




Phải lòng với CTXH

Hồi đó làm tình...nguyện sụt mất mấy cân.. T_T




Khoảnh khắc lên đời










Ánh mắt ấy...

5 giây dành cho quảng cáo. :))











Những cậu bạn Hotboy QTL...









Gia đình Quản trị luật

Và cuối cùng là... Tôi





0 nhận xét:

Đăng nhận xét