Jon Bin

Jon Bin
Ảnh cá nhân

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Costa Coffee điêu đứng vì mất đi 1 lượng khách hàng lớn từ fan Arsenal

Hãng Coffee nổi tiếng nước Anh vừa bị một vố rất mạnh vào thương hiệu uy tín của mình, sau hành vi của 1 cầu thủ trùng họ Costa với hãng. Chẳng là hôm thứ 7 vừa qua, trong trận đấu giữa Chelsea vs Arsenal, 1 cầu thủ mang tên Deago Costa có hành vi chơi xấu và gây mất thiện cảm với người hâm mộ nước Anh, đặc biệt là người hâm mộ Arsenal, chẳng thế mà sự căm ghét lên đến đỉnh điểm vạ lây sang hãng coffee có tiếng này. 

Fan Arsenal đang xôn xao vì chiến dịch đặc biệt nhằm gây sức ép buộc Diego Costa phải nhận án phạt.




Vụ việc Diego Costa khiêu khích khiến Paulista nổi nóng nhận thẻ đỏ chính là dấu ấn lớn trong thời gian qua. Nó càng khiến các fan Pháo thủ phẫn nộ hơn khi đội bóng của họ thất thủ 2 bàn trước Chelsea.



Giờ đây, cái tên Diego Costa đã trở thành “kẻ thù của công chúng”. Ngay cả hãng cà phê danh tiếng Costa cũng bị vạ lây. Trên mạng xã hội, fan Arsenal truyền tay nhau thông điệp khá buồn cười: “Tẩy chay cà phê Costa để dùng Starbucks cho đến khi nào Liên đoàn bóng đá Anh FA ra án phạt trừng trị tiền đạo của Chelsea”.



Được biết, Costa Coffee là hãng bán cà phê có thương hiệu và rất được ưa chuộng trên toàn nước Anh. Tuy nhiên, hãng này nên đưa ra thông báo không có "họ hàng" gì với Diego Costa, hoặc cân nhắc đổi tên để tránh mất đi một lượng khách là fan Arsenal.



Sau này khi muốn đặt tên cho thương hiệu của mình các hãng cần phải tránh những cái tên nổi tiếng mang hình ảnh xấu xí để khỏi phải bị mang tiếng về sau.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét