Bên cạnh các yếu tố như logo, kiểu chữ thì màu sắc là một yếu tố quan trọng
giúp khách hàng nhận diện về thương hiệu.
Màu sắc giúp chuyển tải tức thời thông điệp của thương hiệu,
có sức mạnh thuyết phục bằng cách thu hút sự chú ý hay
“chọc tức” thị giác để kích thích khách hàng đưa ra hành động.
Những kết quả nghiên cứu và phân tích về màu sắc trong tâm lý
người tiêu dùng Bond giới thiệu sau đây
sẽ là gợi ý cho các doanh nghiệp có thể đưa ra lựa chọn phù hợp,
mang lại kết quả tối ưu.
Bên cạnh các yếu tố như logo, kiểu chữ thì màu sắc là một yếu tố quan trọng
giúp khách hàng nhận diện về thương hiệu.
Màu sắc giúp chuyển tải tức thời thông điệp của thương hiệu,
có sức mạnh thuyết phục bằng cách thu hút sự chú ý hay
“chọc tức” thị giác để kích thích khách hàng đưa ra hành động.
Những kết quả nghiên cứu và phân tích về màu sắc trong tâm lý
người tiêu dùng Bond giới thiệu sau đây
sẽ là gợi ý cho các doanh nghiệp có thể đưa ra lựa chọn phù hợp,
mang lại kết quả tối ưu.
3 nhận xét:
Ăn trộm bài viết à, mới đọc trên brandvn xong, đề nghị học lại Luật Sở hữu trí tuệ nhé :v
Sao ko nghĩ ngược lại. :p
Còn 1 phương án khác nữa đó là cả 2 có thể đều là ăn trộm chứ bộ. Lêu lêu.. :))
Mà thím là ai thế?
Là Anti fan hả? :))
Đăng nhận xét